Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

chuyên in bao bì cafe,in tui giay cafe

chuyên in bao bì cafe,in tui giay cafe.
Công Ty In Hưng Phú chuyên in các dòng sản phẩm về giấy như: in Hộp giấy,in túi xách bằng giấy,in túi giấy đựng cafe,in bao bì cafe giấy,in hộp mỹ phẩm,in hộp thuốc tây,in hộp thuốc BVTV,in tờ rơi,tờ gấp,in catalogue,in poster,in brochure,....với giá rẻ cạnh tranh.

Hotline: 0913 434 399 (Ms: Trâm).

Ngày nay các loại bao bì nhựa được sử dụng hàng ngày ngày càng nhiều và mức độ ô nhiễm môi trường cũng ảnh hưởng không kém vì các loại bao bì nhựa rất khó phân hủy trong môi trường,phải mất đến hàng trăm năm mới có thể phân hủy được.Vậy làm sao để bảo vệ mội trường và  làm giảm bớt các tác nhân gây ô nhiễm.
Công Ty In Hưng Phú xin gửi tới quý khách hàng dòng sản phẩm bao bì giấy dùng để chứa các loại thực phẩm,nông sản,cafe,hạt tiêu,hạt điều,trà,các loại thảo dược.
mau tui giay kraft

mau bao bi cafe

mau bao bi cafe giay

mau tui giay dung cafe
in tui giay cafe

Các loại bao bì giấy được sản xuất trực tiếp từ  gỗ cây thiên nhiên được xử lí theo quy trình nghiêm ngặt ,với công nghệ sản xuất hiện đại,tiên tiến với giá thành cạnh tranh và phù hợp với nhu cầu của khách hàng nên các loại bao bì giấy rất được nhiều doanh nghiệp và khách hàng lựa chọn.

In túi giấy cafe,bao bì cafe giấy,in túi giấy đựng thảo dược,in túi giấy trà xanh,in túi giấy hạt điều,in túi giấy cafe,in túi giấy đựng tiêu,in túi giấy đựng bột nghệ,in tui giay cafe,bao bi cafe giay,in tui giay dung thao duoc,in tui giay tra xanh,in tui giay hat dieu,in tui giay cafe,in tui giay dung hat tieu,in tui giay dung bot nghe,.........
mau tui giay ca phe

bao bi cafe giay

in tui giay cafe

mau thiet ke tui giay cafe

mau tui giay cafe dep

in tui giay cafe 

chuyen bao bi cafe gia re


Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc:6 /13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,Hóc Môn,TPHCM.
Hotline: 0913 434 399 (Ms: Trâm)
Skype: Tramnguyen.info
Web  tham khảo:       

1 nhận xét:

  1. Hiện nay có rất nhiều loại bao bì có thể được sử dụng để đựng cà phê. Trong đó, bao bì cà phê giấy kraft được nhiều người lựa chọn hơn cả. Bạn tò mò về những ưu điểm của loại giấy này? Bạn băn khoăn không biết đơn vị nào nhận in bao bì giấy kraft đựng cà phê chất lượng nhất? Vậy thì sau đây sẽ là một vài thông tin chia sẻ chi tiết dành cho tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa