Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

in túi giấy kraft,in túi giấy đựng hạt điều,in túi kraft đựng hạt điều

bạn đang tìm nhà cung cấp uy tín để : in túi giấy kraft,in túi giấy đựng hạt điều,in túi kraft đựng hạt điều,in túi kraft đựng cafe,in túi kraft đựng cà phê,công ty in túi giấy kraft đựng cafe,bao bì giấy kraft,in túi giấy kraft,giá túi giấy kraft,in túi giấy krap giá rẻ,bao bì giấy kraft,in túi giấy kraft giá rẻ tại hcm,in bao bì cà phê giấy,in tui giay kraft,in tui giay dung hat dieu,in tui giay kraft dung hat dieu,in tui giay kraft dung cafe,in tui giay kraft dung ca phe,cong ty in tui giay kraft dung hat dieu,cong ty in tui giay kraft dung cafe,bao bi giay kraft,in tui giay kraft,gia in tui  giay kraft,in tui giay krap gia re,bao bi giay kraft,in tui giay kraft gia re tai hcm,in bao bi cafe giay,..........

Hotline: 0913 434 399 (Ms: Trâm) .
tui giay cafe

bao bi cafe giay

in tui giay kraft

bao cafe giay kraft

noi san xuat bao bi cafe

bao bi giay dung cafe

cong ty san xuat tui giay kraft

in tui giay kraft gia re


Hiện nay thị trường cafe việt Nam ngày càng trên đà phát triển. kèm theo đó các loại bao bì nhựa cũng phát triển không kém nhưng bạn có biết  sử dụng các loại bao bì nhựa thì nguy cơ gây ô nhiễm môi trường cao vì các loại túi nhựa rất khó phân hủy phải mất hàng nghìn năm mới phân hủy.


Vì vậy công Ty Hưng Phú chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm túi kraft với giá rẻ cạnh tranh được thiết kế chuyên biệt sử dụng để đựng cà phệ,hạt điều,hạt tiêu,bột nghệ,.... với giá thành cạnh tranh đặc biệt là an toàn VSTP cho người sử dụng .
Ngoài ra công ty còn chuyên: in hộp mỹ phẩm,in hộp thuốc,in hộp bánh,in hộp giấy,in túi xách,in túi giấy thời trang,in catalogue,in tờ rơi,tờ gấp,in poster,in brochure,in nhãn dán,....
in tui giay ca phe gia re

in tui giay mang nhom dung cafe

in tui nhom dung cafe

in tui dung hat dieu,in tui giay hat dieu 

in tui giay kraft,in tui giay krap

in túi giấy kraft,in bao bì cafe giấy kraft

Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: 6/13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,H.Hốc Môn,TPHCM.
Skype: tramnguyen.info
Hotline: 091 3434 399 (Ms: Trâm)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét