Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

nhà cung cấp túi giấy cafe,in túi giấy kraft,nơi sản xuất bao bì cafe giấy kraft giá rẻ

Bạn đang tìm: nhà cung cấp túi giấy cafe,in túi giấy kraft,nơi sản xuất bao bì cafe giấy kraft,nơi in túi giấy cà phê,công ty sản xuất túi giấy krap,in bao bì cafe giấy,nơi sản xuất túi giấy cafe,in túi nhôm đựng cafe,in túi giấy nhôm dựng cafe,bao bì cafe giấy,in ấn thiết kế bao bì cafe,mẫu bao bì đựng cafe,mẫu túi giấy kraft ,mẫu bao bì cafe đẹp,in túi giấy cafe giá rẻ,nha cung cap tui giay cafe,in tui giay kraft,noi san xuat bao bi cafe,noi in tui giay ca phe,cong ty san xuat tui giay krap,in bao bi cafe giay,noi san xuat tui giay cafe,in tui nhom dung cafe,bao bi cafe giay,mau bao bi dung cafe,mau tui giay kraft,mau bao bi cafe dep,in tui giay cafe gia re,in an thiet ke bao bi cafe,....

Hotline: 091 3434 399 (Ms: Trâm)
nha cung cap tui giay cafe,in tui giay kraft,noi san xuat bao bi cafe

noi san xuat bao bi cafe,noi in tui giay ca phe,cong ty san xuat tui giay krap

in bao bi cafe giay,noi san xuat tui giay cafe,in tui nhom dung cafe

in tui nhom dung cafe,bao bi cafe giay,mau bao bi dung cafe

bao bi cafe giay,mau bao bi dung cafe,mau tui giay kraft

mau bao bi cafe dep,in tui giay cafe gia re

in tui giay cafe gia re,in an thiet ke bao bi cafe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp in túi giấy kraft với giá rẻ cạnh tranh nhưng bạn có biết nguồn gốc và xuất xứ lọai giấy cũng như  chất lượng vệ sinh ATTP cho người sử dụng ra sao không??  .
Công Ty In Hưng Phú chúng tôi chuyên sản xuất in túi giấy kraft với số lượng lớn,in mẩu mã đẹp với nguyên liêu đươc nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo chất lượng tuyệt đối đến tay người tiêu dùng.

in túi giấy kraft với nhà máy in công suất lớn,sản xuất theo công nghệ hiện đại,đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, tận tình trong công việc, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn lựa chọn mẫu bao bì cũng như màu sắc và các ý tưởng thiết kế sáng tạo phù hợp với thời đại hiện nay.

Ngoài ra công ty húng tôi còn chuyên: 
+In hộp giấy: in hộp thực phẩm,in hộp mỹ phẩm,in hộp bánh kẹo,in hộp thuốc,....với các loại giấy như: Duplex,Ivorry,Kraft,......
+ in folder: in folder cafe,in folder ,bìa kẹp hồ sơ,...
+In poster: in brochure,in catalogue,in tờ rơi,tờ gấp, in nhãn .in decal với giá rẻ cạnh tranh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH SX-TM Công Nghệ Hưng Phú.
Đc: 6/13 Tô Kí,Ấp Đông,Xã Thới Tam Thôn,H.Hốc Môn,TPHCM.
Skype: tramnguyen.info
Hotline: 091 3434 399  (Ms: Trâm)
               http://intuikraft.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét